Periwinkledot

u/Periwinkledot@lemmy.world
0 posts · 179 comments

Recent posts

No posts.

Recent comments

POV ng hindi paborito:

Minsan talaga ayoko buksan yung box ng regalo, yung tipong it's the thought that counts na lang. May natanggap akong gift pero di ko bet (di ko style, di bagay sakin). Mas lalo pa kong nabitter kasi mas maganda yung sa iba.

Sorry Lord, forgive my ungrateful heart.

  • Hidilyn competed in a higher weight class
  • Margielyn Didal is still recovering from an injury
  • Carlos Yulo skipped the Asiad to compete in the World Championships

Inaalat mga athletes natin lol

Hindi rin ako naglilimos most of the time. Pero pag may lumapit para manghingi ng pamasahe, kahit feeling ko scammer lang, nagbibigay ako. Na-experience ko kasi na maipahiya ng fx driver para sa ten pesos na fare (nakasakay na ko sa fx nung narealize ko na wala na pala akong pera kaya nakiusap sa kanya). Nagtatrabaho na ko nun btw.