9Chua, Aranas nip Germany, reign supreme in World Cup of Pool mb.com.phc/philippines · by pintasero@lemmy.world · 3y · 0 comments
on Daily random discussion - Jul 5, 2023 · c/philippines · 3 pts · 3y sana magandang quality webcam na lang Kumusta naman yung fisheye lens ng PSA for National ID? Hahahaha
on Daily random discussion - Jul 4, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yThoughts niyo on Fall Out Boy’s version ng We Didn’t Start the Fire? Okay sana kaso may recency bias siya for me. :(
on Ad agency apologizes to DOT; admits using stock footage in ‘Love the Philippines’ video · c/philippines · 3 pts · 3ySpecial mention pa nga si Sass sa article ng BBC
on Daily random discussion - Jul 1, 2023 · c/philippines · 7 pts · 3yMaliliit lang studio nila sa TV5 Mandaluyong eh. Kahit naman nung nasa Novaliches sila, anliit ng studios nila for shows. One time nag-audition ako for Who Wants…? sa Nova studios pa nila dati, anliit lang pala talaga dun. Side note: I guess dadami na yung customer ng Tapa King TV5 hahahahaha. Laging yung Ramen Kuroda saka Samgyupsalamat lang dinudumog dun eh.
on Daily random discussion - Jul 1, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yMay JSON export din from Apollo to Wefwef kaya andali mag-migrate/maghanap ng subs.
on Daily random discussion - Jun 28, 2023 · c/philippines · 3 pts · 3yHassle din yung commute (unless meron kang sariling car or magga-Grab/Angkas or taxi). Yung pinakamalapit na public transpo (jeep) is sa may Harrison pa. May mga e-trikes naman from PICC to LRT raw, pero OP kasi 40 pesos per pax.
on Daily random discussion - Jun 28, 2023 · c/philippines · 6 pts · 3yNatuloy din sa Big Bad Wolf! haul | random song reco
on Daily random discussion - Jun 24, 2023 · c/philippines · 7 pts · 3yMay nakapag-BBW na ba sa PICC dito? Kumusta selections? Planning to go sana on Wednesday pag may natira pa sa sweldo huhu Anyway, happy weekend everyone!
on Daily random discussion - Jun 23, 2023 · c/philippines · 3 pts · 3yPromo ni Warner Music PH over Instagram and Spotify. Puro Gen Z andun eh. :(
on Daily random discussion - Jun 23, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3ySayang talagaaaaa di ako nabunot dati for her gig sa Fully Booked BGC :( Sana magshow ulit siya dito hehehe
on Daily random discussion - Jun 23, 2023 · c/philippines · 7 pts · 3ySaktanan ng puso with Maisie Peters na namaaaaan
on Daily random discussion - Jun 23, 2023 · c/philippines · 2 pts · 3yIbinge watch mo yung DVD Mystery Box Thing ni ashens
on Daily random discussion - Jun 22, 2023 · c/philippines · 11 pts · 3ySo I found out na naka-Kindle na rin si Happy Crush sa Office. I guess that makes us kindled spirits now lol
Kumusta naman yung fisheye lens ng PSA for National ID? Hahahaha
Thoughts niyo on Fall Out Boy’s version ng We Didn’t Start the Fire?
Okay sana kaso may recency bias siya for me. :(
Special mention pa nga si Sass sa article ng BBC
Maliliit lang studio nila sa TV5 Mandaluyong eh. Kahit naman nung nasa Novaliches sila, anliit ng studios nila for shows.
One time nag-audition ako for Who Wants…? sa Nova studios pa nila dati, anliit lang pala talaga dun.
Side note: I guess dadami na yung customer ng Tapa King TV5 hahahahaha. Laging yung Ramen Kuroda saka Samgyupsalamat lang dinudumog dun eh.
May JSON export din from Apollo to Wefwef kaya andali mag-migrate/maghanap ng subs.
Dr. Pepper!
Reddit. Ang huling gabi.
Hassle din yung commute (unless meron kang sariling car or magga-Grab/Angkas or taxi).
Yung pinakamalapit na public transpo (jeep) is sa may Harrison pa. May mga e-trikes naman from PICC to LRT raw, pero OP kasi 40 pesos per pax.
Natuloy din sa Big Bad Wolf! haul | random song reco
Mad Killah, 2002
Mabait
Yung saktong umaambon sa labas
May nakapag-BBW na ba sa PICC dito? Kumusta selections? Planning to go sana on Wednesday
pag may natira pa sa sweldo huhuAnyway, happy weekend everyone!
Promo ni Warner Music PH over Instagram and Spotify. Puro Gen Z andun eh. :(
Sayang talagaaaaa di ako nabunot dati for her gig sa Fully Booked BGC :(
Sana magshow ulit siya dito hehehe
Saktanan ng puso with Maisie Peters na namaaaaan
Ibinge watch mo yung DVD Mystery Box Thing ni ashens
Yey Friday naaaaaaa
So I found out na naka-Kindle na rin si Happy Crush sa Office.
I guess that makes us kindled spirits now lol
https://ourworldindata.org/