pintasero

u/pintasero@lemmy.world
1 posts · 56 comments

Recent posts

Recent comments

Maliliit lang studio nila sa TV5 Mandaluyong eh. Kahit naman nung nasa Novaliches sila, anliit ng studios nila for shows.

One time nag-audition ako for Who Wants…? sa Nova studios pa nila dati, anliit lang pala talaga dun.

Side note: I guess dadami na yung customer ng Tapa King TV5 hahahahaha. Laging yung Ramen Kuroda saka Samgyupsalamat lang dinudumog dun eh.

Hassle din yung commute (unless meron kang sariling car or magga-Grab/Angkas or taxi).

Yung pinakamalapit na public transpo (jeep) is sa may Harrison pa. May mga e-trikes naman from PICC to LRT raw, pero OP kasi 40 pesos per pax.