c/philippines · by tahann@lemmy.world · 3yBSP Coin Deposit Machine Pwede daw ipalit ang coins for shopping vouchers or iload sa ewallet. May nakasubok na sa inyo nito? 14 points · 7 comments · view on lemmy.world
7 Comments
Periwinkledot@lemmy.world · 8 pts · 3y
Kaka-feature lang sa news kanina 😁 kung sinuman may lumang piso sa piggybank, please lang ipapalit niyo na para mawala na sa circulation.
tahann@lemmy.world · 6 pts · 3y
Dati, niloload ko sa Beep card yung mga coins ko. Kaso ayaw tanggapin ng bagong coins. At least may mapupuntahan na yung mga bagong coins.
CheshireSnake@iusearchlinux.fyi · 4 pts · 3y
Wait. Tinatanggap niya yung mga lumang barya?
Periwinkledot@lemmy.world · 1 pts · 3y
I'm assuming lang na as long as legal tender, tatanggapin nila. Tinutukoy ko yung piso na singlaki ng bagong P5 coin.
decadentrebel@lemmy.world · 4 pts · 3y
Ang galing, diretso pa sa GCash.
cottonmon@lemmy.world · 2 pts · 3y
Dapat may option na iload din sa Beep Card katulad sa HK. Di rin ako gumagamit ng GCash, so wala itong kwenta for me right now.
tahann@lemmy.world · 3 pts · 3y
Source: https://youtu.be/f2bzOE2yvdI