BSP Coin Deposit Machine

Pwede daw ipalit ang coins for shopping vouchers or iload sa ewallet.

May nakasubok na sa inyo nito?

14 points · 7 comments · view on lemmy.world

7 Comments

Periwinkledot@lemmy.world · 8 pts · 3y (3 replies)

Kaka-feature lang sa news kanina 😁 kung sinuman may lumang piso sa piggybank, please lang ipapalit niyo na para mawala na sa circulation.

tahann@lemmy.world · 6 pts · 3y

Dati, niloload ko sa Beep card yung mga coins ko. Kaso ayaw tanggapin ng bagong coins. At least may mapupuntahan na yung mga bagong coins.

CheshireSnake@iusearchlinux.fyi · 4 pts · 3y (1 reply)

Wait. Tinatanggap niya yung mga lumang barya?

Periwinkledot@lemmy.world · 1 pts · 3y

I'm assuming lang na as long as legal tender, tatanggapin nila. Tinutukoy ko yung piso na singlaki ng bagong P5 coin.

decadentrebel@lemmy.world · 4 pts · 3y (1 reply)

Ang galing, diretso pa sa GCash.

cottonmon@lemmy.world · 2 pts · 3y

Dapat may option na iload din sa Beep Card katulad sa HK. Di rin ako gumagamit ng GCash, so wala itong kwenta for me right now.

tahann@lemmy.world · 3 pts · 3y