tahann

u/tahann@lemmy.world
17 posts · 190 comments

Recent posts

Recent comments

Bumaba yung presyo ng mga smart TVs dati dahil kinukolekta ng TV manufacturers yung data from users at binebenta. Yung mga kotse kaya bababa din ang presyo since part ng kabayaran ay yung user data na pwedeng ibenta ng car manufacturers?

I think these days, posting online or going live is asking for help. If I think my life is being threatened, I'd go live on FB, not necessarily para makita ng mundo kung paano napatay at matraumatize yung makapanood, but para may clue kung sino ang pumatay. Dagdag data set na din yun to train the AI, like this post. Ganun na ang panahon ngayon.

So nagrisk ako bumili ng isang item na wala pang rating sa Lazada. Medyo favorable naman mga returns/refunds ko sa Lazada kaya medyo confident ako. Pero this time, aside from asking for a refund, I asked for the seller to be penalized.

Hellowww...PhP3.5K bili ko tapos wala pang PhP100 yung ipapadalang item. At obvious naman na scam nung natanggap ko yung package, dahil ang liit at ang gaan. Di man lang naglagay ng bato! So ayun todo picture at video unboxing lola mo. Buti na lang madaling kausap yung customer service. At buti na lang meron kahit Sabado. I don't know kung naactivate ko yung link to a live agent by using a secret word.