on Daily random discussion - Jul 22, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yBalik lemmy na ko. Ex is stalking my reddit and takes offense on every post/comment that I make kahit na di naman tungkol sa kaniya. π
on Daily random discussion - Jun 20, 2023 · c/philippines · 11 pts · 3yHirap mag-move on mga bhie. Di na nga makakain, di pa makatulog. π
on Daily random discussion - Jun 18, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3yMiss ko na yung may ka-momol huhu π₯Ίπ
on Daily random discussion - Jun 18, 2023 · c/philippines · 10 pts · 3yYou do something nice for your family, may masasabi parin sila. π₯²
on Daily random discussion - Jun 17, 2023 · c/philippines · 2 pts · 3yI wonder how it feels like to be conventionally pretty?
on Daily random discussion - Jun 17, 2023 · c/philippines · 2 pts · 3ySaang claw machine yan?? Inggit me! Hahaha
on Daily random discussion - Jun 16, 2023 · c/philippines · 6 pts · 3yBroke my 37-day nicotine sobriety streak. Ang hirap pag na-stress at lungkot ako nang sobra, talagang naghahanap ng outlet yung katawan ko.
on Daily random discussion - Jun 16, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3y1st episode of new Black Mirror is such a strong opener!! Sobrang bumawi sila sa flop ng previous season! ππ
on Daily random discussion - Jun 16, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yMagkaka-iphone ka rin bhie tiwala lang!βΊοΈπ
on Daily random discussion - Jun 16, 2023 · c/philippines · 6 pts · 3yGanito itsura niya pag naka-expand. π
on Daily random discussion - Jun 16, 2023 · c/philippines · 10 pts · 3yOmg amaze ako dito! Parang first time ko makita yung Grab sa dynamic island! π
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 10 pts · 3yNEW BLACK MIRROR EPISODES OUT NOW!!! π
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3yCollege pa ko nung nagsimula yon. ~5 years na akong nagtatrabaho ngayon. ππ
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 3 pts · 3yGuys pano mag sort comments as new sa Jerboa?
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yDibs na agad sa spicy and witty usernames π
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 2 pts · 3yRIP bhie. Try again next time na lang daw.
Balik lemmy na ko. Ex is stalking my reddit and takes offense on every post/comment that I make kahit na di naman tungkol sa kaniya. π
Hirap mag-move on mga bhie. Di na nga makakain, di pa makatulog. π
Miss ko na yung may ka-momol huhu π₯Ίπ
You do something nice for your family, may masasabi parin sila. π₯²
I wonder how it feels like to be conventionally pretty?
Saang claw machine yan?? Inggit me! Hahaha
Broke my 37-day nicotine sobriety streak. Ang hirap pag na-stress at lungkot ako nang sobra, talagang naghahanap ng outlet yung katawan ko.
Naku baka matapon
Yess Joan is Awful!
1st episode of new Black Mirror is such a strong opener!! Sobrang bumawi sila sa flop ng previous season! ππ
Magkaka-iphone ka rin bhie tiwala lang!βΊοΈπ
Ganito itsura niya pag naka-expand. π
Omg amaze ako dito! Parang first time ko makita yung Grab sa dynamic island! π
Pighati malala π’π
NEW BLACK MIRROR EPISODES OUT NOW!!! π
College pa ko nung nagsimula yon. ~5 years na akong nagtatrabaho ngayon. ππ
Guys pano mag sort comments as new sa Jerboa?
Dibs na agad sa spicy and witty usernames π
RIP bhie. Try again next time na lang daw.
Hello, Pia Wurtzbach here!