Kahapon pa ng 7 ng gabi nasa hospital kapatid and parents ko, ang intense kasi ng sakit ng tiyan ng kapatid ko kanina pagka kain namin ng lunch. Wala masyado update sa fam gc, naghihintay daw sila lab test results.
Hinahanap hanap ko yung r/nba sub nung finals palang, ngayon na may suspension si Morant tapos may parating na draft, I need them jokes and insights haha
Akala ko pa naman we're all in this together 🎶
Kahapon pa ng 7 ng gabi nasa hospital kapatid and parents ko, ang intense kasi ng sakit ng tiyan ng kapatid ko kanina pagka kain namin ng lunch. Wala masyado update sa fam gc, naghihintay daw sila lab test results.
Teachers/Professors
Hinahanap hanap ko yung r/nba sub nung finals palang, ngayon na may suspension si Morant tapos may parating na draft, I need them jokes and insights haha
Akala ko safe kami from lato lato, meron nadin dito saamin hahaha
Happy weekend! Ingat!
Saan may masarap na wonton soup
Ingat poooo
Quiboloy
Yown, kinabahan ako onti haha
Kamusta r/ph mag indefinite din ba?
May ibang subreddits na nagbukas na, timeline siguro?
Uy si Yaya! hello!
*So what's the point in all of this? When you will never change *
Iba pa yung .ml sa .world?
miss ko na yung crush ko sa rd