on Daily random discussion - Jun 20, 2023 · c/philippines · 12 pts · 3yI might stay here in Lemmy for a while, kahit na reopened at back to normal ang napagkasunduan. Mas tame dito.
on Daily random discussion - Jun 20, 2023 · c/philippines · 10 pts · 3yNever too late to join the party 🎉
on Daily random discussion - Jun 20, 2023 · c/philippines · 11 pts · 3yNaiirita na ko sa coworker kong napakalakas tumawa akala niya ata comedy bar tong opisina.
on Daily random discussion - Jun 19, 2023 · c/philippines · 8 pts · 3yI wonder kung lumipat dito yung yung isang nagkwento sa rd nung lablayp niya. Ano na kaya update?
on Daily random discussion - Jun 19, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3yAHAHAHAHAHA ano na ba kase nangyare don? Nakakainis talaga pag gusto ko mag SM tatamarin ako bigla dahil sa lintek na intersection don.
on Daily random discussion - Jun 19, 2023 · c/philippines · 5 pts · 3yMaybe marami nahihirapan dito sa lemmy, or probably took refuge in other subs.
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3yOkay naman siya. I was expecting na magtatakbo siya at mapapaihi pagdating ko, but no, sarap ng tulog niya at nagstretching pa.
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 4 pts · 3yAko na nagmamadali umuwi ngayon dahil naiwan magisa yung furbaby ko ðŸ˜
on Daily random discussion - Jun 15, 2023 · c/philippines · 8 pts · 3yNanginginig na siguro yung mga di maka pag spam posts and comments kasi sarado pa din
on Daily random discussion - Jun 14, 2023 · c/philippines · 3 pts · 3yBait mo talaga Jisas mataas na ba langit points ko?
on Daily random discussion - Jun 12, 2023 · c/philippines · 8 pts · 3yHenlo Naninibago ako, pero willing to adjust if it means na mababawasan ang t®0££§ sa sub na to.
henlo
road to NoKor
I might stay here in Lemmy for a while, kahit na reopened at back to normal ang napagkasunduan. Mas tame dito.
Never too late to join the party 🎉
Naiirita na ko sa coworker kong napakalakas tumawa akala niya ata comedy bar tong opisina.
Eme
Thanks!
sino siya?
I wonder kung lumipat dito yung yung isang nagkwento sa rd nung lablayp niya. Ano na kaya update?
AHAHAHAHAHA ano na ba kase nangyare don? Nakakainis talaga pag gusto ko mag SM tatamarin ako bigla dahil sa lintek na intersection don.
Maybe marami nahihirapan dito sa lemmy, or probably took refuge in other subs.
Henlo Monday nanaman ulit.
Okay naman siya. I was expecting na magtatakbo siya at mapapaihi pagdating ko, but no, sarap ng tulog niya at nagstretching pa.
Ako na nagmamadali umuwi ngayon dahil naiwan magisa yung furbaby ko ðŸ˜
Nanginginig na siguro yung mga di maka pag spam posts and comments kasi sarado pa din
Bait mo talaga Jisas mataas na ba langit points ko?
Gusto ko na umuwe
Hello yaya!
Sino ba si spez? Sorry ootl
Henlo
Naninibago ako, pero willing to adjust if it means na mababawasan ang t®0££§ sa sub na to.